728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

Tốt nghiệp ra trường ngành cơ khí chế tạo máy?

Tốt nghiệp ra trường có thể làm việc tại Các cơ sở sản xuất cơ khí, các công ty dịch vụ kỹ thuật , các cơ sở đào tạo và Học hỏi vận dụng trong các lĩnh vực liên hệ đến cơ khí
kiến thức
- Có am hiểu về những nguyên lý cơ bản của chủng Mác-Lênin; Ý nghĩ Hồ Chí Minh và Đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam; có kiến thức khoa học tầng lớp – nhân văn , giáo dục thể chất và giáo dục Tập họp nhân lực – an ninh để xây dựng và gác canh Ngành quốc.
- Có kiến thức cơ bản về toán học và khoa học thiên nhiên để tiếp thu các kiến thức giáo dục chuyên nghiệp và tiếp học tập ở Thấp cao hơn.
- Có Thấp tiếng Anh 300 điểm TOEIC.
- Có Thấp tinh cầu cơ bản để khai thác các phần mềm vận dụng chuyên ngành như: CAD/CAM/CNC; Mechanicaldesktop; AutodeskInventor , Pro/Engineer , …
- Có kiến thức cơ sở ngành , kiến thức ngành để thiết kế sản phẩm , thiết kế quy trình gia công cơ khí, chế tạo máy phay cnc, máy cán tôn, máy dập, ép thủy lực.... , thẩm tra chất lượng sản phẩm và quản lý sản xuất.
- Có kiến thức cơ bản về sự vụ bảo trì , bảo dưỡng các loại máy phương tiện , trang thiết bị công nghệ và dây chuyền sản xuất nhằm đảm bảo sự hoạt động ổn định.
- Có kiến thức về doanh nghiệp , thịt để tìm việc làm và tự tạo việc làm.
Kỹ năng
- Thiết kế , chế tác , lắp ráp thiết bị máy , trang bị công nghệ và dây chuyền sản xuất thuộc lĩnh vực cơ khí.
- Thiết kế quy trình công nghệ gia công trên máy phương tiện , lập trình gia công và vận hành máy phương tiện CNC , hệ thống PLC và dây chuyền sản xuất FMS.
- Sử dụng thành thạo máy , thiết bị và trang bị công nghệ trên máy phương tiện .
- Xây dựng kế hoạch , lập đề án phát triển sản xuất; Ngành chức và điều hành , chỉ đạo sản xuất trong các nhà máy sản xuất cơ khí; các hoạt động dịch vụ kỹ thuật cơ khí.
- trình bày , giải đáp , phản biện các Sự tình liên hệ đến lĩnh vực cơ khí.
thái độ
- cố ý thức trách nhiệm công dân; yêu nghề , có đạo đức và thái độ công việc đúng đắn; cố ý thức kỷ luật và ý nghĩa công nghiệp; có thể làm việc Đứng riêng ra , làm việc nhóm.
- Năng động , sáng tạo , biết đúc kết kinh nghiệm trong công việc để Học hỏi , vận dụng công nghệ mới trong lĩnh vực công nghệ chế tác máy.
- Ham học hỏi , tiếp học tập ở Thấp cao hơn phù hợp với ngành đào tạo.
Vị trí sự vụ
- Các cơ sở sản xuất cơ khí , các công ty dịch vụ kỹ thuật , các cơ sở đào tạo và Học hỏi vận dụng trong các lĩnh vực liên hệ đến cơ khí.
- Ngành chức , quản lý , điều hành công việc chuyên môn theo Ngành , nhóm , ….
                                            ( Theo Quyết định số 162 /QĐ-ĐHSPKTV ngày 10 tháng 10 năm 2009
                                                  của Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh )
no image
  • Title : Tốt nghiệp ra trường ngành cơ khí chế tạo máy?
  • Posted by :
  • Date : 09:25
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top