728x90 AdSpace

Latest News

Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

Máy cán tôn cắt lìa khỏi chân 1 công nhân.

trong lúc làm việc ở công trình xây dựng , một công nhân bị máy cán tôn xén lìa chân , chỉ còn dính miếng da
Đến ngày 2-4 , sau một tuần được các thầy thuốc Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP HCM giải phẫu ráp nối lại chân phải bị đứt lìa , sức khỏe bệnh nhân Nguyễn Ngọc Th. ( 21 tuổi , ngụ huyện Đức Linh , tỉnh Bình Thuận ) đã ổn định , các ngón chân đã ấm hồng. Thầy thuốc Phan Dzư Lê Thắng , Khoa Vi phẫu bệnh viện này , cho biết đây là ca tai nạn lao động hy hữu khiến bệnh nhân bị cắt lìa chân được cứu sống.

Trước đó, ca ca Th. nhập viện cấp cứu trong tình trạng đùi gần đứt lìa , chỉ còn dính lại một vạt da , dập nát cơ và xương. Các thầy thuốc đã Ứng phó cấp cứu , cắt lọc bỏ các cơ hoại tử , bỏ xương đã bị dập nát… , sau đó tiến hành nối lại các huyết mạch , dây tâm thần và dây chằng , song song ghép lại da cứu chân bệnh nhân. Đến ngày 2-4 , các ám hiệu cho thấy chân phải của Th. Đặng cứu sống.
Anh Th. là công nhân làm việc tại Khu Công nghiệpNhơn Trạch ( Đồng Nai ). Trong lúc cán tôn ở một công trình xây dựng , anh đã bị máy cắt vào chân phải khiến chân này Hầu như lìa khỏi đùi. Anh được chuyển sơ cứu tại bệnh viện địa phương trước khi chuyển đến Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình.

                                                                                                                        Nguồn: Tin-ảnh: Ng.Thạnh
Máy cán tôn cắt lìa khỏi chân 1 công nhân.
  • Title : Máy cán tôn cắt lìa khỏi chân 1 công nhân.
  • Posted by :
  • Date : 17:36
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top